Hướng dẫn, những điều cần biết chơi game Three Kingdoms – Game chiến thuật hay nhất

Phát triển nổi bật trong game Three Kingdoms – chiến tranh tổng lực tam quốc

Bạn sẽ được mua sau mỗi năm lượt và mỗi lần cải cách sẽ có 1 dòng tiền thưởng khác nhau. Bạn phải đi đúng đường vào sự phát triển của mình và bạn bắt buộc mang một kế hoạch từ lúc bắt đầu để tìm được vật phẩm giá trị.

Bạn sẽ nhận được tiền thưởng như tăng sản lượng lương thực là buộc phải thiết nếu bạn muốn chiết xuất vàng. Sản xuất thực phẩm cũng có thể tăng bằng việc giao dịch với những phe phái khác.

Bạn cần vàng để thuê lính và tướng. Bạn với thể xây dựng rộng rãi tòa nhà hơn và nâng cao những phương tiện liên lạc là tốt. Tiền thưởng cũng bao gồm tăng ngân quỹ của bạn bằng bí quyết thêm đa dạng doanh thu.

Trái đất: Vàng

Lửa: Đỏ

Nước: Màu xanh

Gỗ: Xanh

Kim loại: Xám

Ý nghĩa các màu sắt tướng trong game:

Đội tiên phong thuộc mã Lửa (màu đỏ) nhìn về phía kỵ binh xung kích và tập trung vào chỉ số Bản năng.

Sentinels thuộc về yếu tố cuối cùng đó là Metal (màu xám). Họ là những chiến binh phòng thủ xử lý các bộ binh được che chắn và giảm giá xây dựng.

Các chỉ huy dưới mã Trái đất (màu vàng) cung cấp tiền thưởng cho kỵ binh cận chiến, quan điểm phe phái và thu nhập nông dân tùy thuộc vào chỉ số chính quyền.

Ngoại giao trong total war: three kingdoms

Bảng điều khiển nhanh và bảng thương thảo cho phép bạn thử các thỏa thuận ngoại giao bằng cách trao đổi vàng, thực phẩm, hôn nhân sắp xếp.

Bạn cũng có thể dùng ngoại giao để có hòa bình tạm bợ với một phe láng giềng, cho bạn 1 chút thời gian để giải quyết các vấn đề khác nhau hoặc tăng quân đội của bạn.

Chọn chế độ đi lại cho quân lính trên bản đồ

Mẹo nhỏ này ít người để ý khi chơi game chiến thuật hay nhất 2019 này, đó là bạn có thể chọn bí quyết tiến quân cho lính của mình trên bản đồ tùy thực dân địa hình, có 4 chế độ hành quân như sau:– Normal: Là chế độ mặc định, bạn đi lại sở hữu tốc độ bình thường, có thể tấn công kẻ địch và không bị tác động bởi thiết bị gì khác.– Encamp: Dựng trại, bộ đội của bạn sẽ dựng 1 trại dã chiến ngay tại chỗ, cho phép hồi quân nhân nhanh hơn (chỉ trong lãnh địa đang quản lý). Nhưng ở chế độ này bạn sẽ không thể tiến công kẻ địch, cũng như mất 50% điểm vận động tối đa để dựng trại.– Ambush: Ngắn gọn là lính của bạn sẽ đứng yên tại chỗ và vào chế độ ẩn mình, quân thù sẽ không thể phát hiện ra vị trí của bạn trên bản đồ. Khi đang Ambush thì không thể di chuyển được, cũng như nếu kẻ địch tới sát bên thì chúng vẫn mang thể phát hiện ra.– March: Đây là chế độ tiến quân nhanh, khi chuyển sang March thì tốc độ vận động của đội quân đó sẽ tăng 50%, nhưng bù lại là ko thể hồi lính, không thể tấn công địch thủ và ví như vào trận thì quân nhân của bạn sẽ ở trạng thái mỏi mệt (Tired). March chính yếu dùng để chuyển lính trong phạm vi lãnh địa đang quản lý, chứ không cần sử dụng để tấn công.

Những điều khái quát về tướng lĩnh, nhân vật trong total war: Three Kingdoms

– Sentinel (Kim): Thiên về phòng vệ và tương trợ đấu tranh trong 1 chiến trường nhỏ, những tướng thuộc lớp Sentinel có điểm chung là siêu trâu chó, nhiều kỹ năng phụ trợ việc sinh tồn và sắp như không thể bị hạ gục trừ lúc quân địch quá đông.

– Champion (Mộc): Những tướng thuộc diện Champion đúng như tên gọi của mình, là những chiến thần chỉ dùng cho cho việc đấu tay đôi. Bọn họ mang các chỉ số sĩ khí, máu và sát thương cao, cũng như toàn kỹ năng thuộc tính theo kiểu sát thương đơn mục đích để có thể hạ gục tướng đối diện nhanh nhất với thể.

– Strategist (Thủy): Khác mang 4 lớp còn lại, Strategist là dòng tướng độc nhất vô nhị ko thể đấu tay đôi được. Chúng ta sở hữu thể gọi họ là quân sư hay mưu sĩ thì đúng hơn, các chỉ số căn bản của Strategist rất tệ (sĩ khí thấp, máu ít, sát thương thấp…) nhưng bù lại class này lại tương trợ rất tốt cho quân quân nhân đặc trưng là cung. Chỉ độc nhất vô nhị Strategist là với khả năng ban cho quân bộ đội các kỹ năng mới (như bắn cung lửa, xếp giáo trận), hơn nữa Strategist còn sở hữu khả năng debuff kẻ địch vô cộng mạnh.

– Vanguard (Hỏa): Có thể xem Vanguard là loại tướng đối nghịch sở hữu Champion, tức thị họ thiên về làm thịt lính chứ ko cần đấu tướng. Vanguard không sinh ra để đánh nhau thẳng mặt mà chuyên tiêu dùng để cắn trộm, vì những tướng này mạnh nhất là khi chỉ huy kị binh lao thẳng vào tuyến sau.

– Commander (Thổ): Đây là mẫu tướng theo kiểu truyền hợp nhất của chiếc Total War three kingdoms full crack, Commander không mạnh hẳn về chỉ số nào chủ yếu là tiêu dùng những kỹ năng hỗ trợ của mình để nâng cao sức mạnh cho quân lính. Commander sở hữu những mẫu buff cực kỳ khủng hoảng như nâng cao 100% giáp hoặc né hạn chế trên 1 vùng cực rộng, lúc cần Commander cũng sở hữu thể xách ra đấu tướng được.

Trên chiến trường:

Sĩ khí: Đây là chỉ số quan trọng nhất ảnh hưởng tới việc vị tướng đó có thể chiến đấu ngoan cường thế nào trong tình trạng bất lợi, sĩ khí càng cao thì tướng sẽ trụ lại trên chiến trường càng lâu và không bỏ chạy, vì tướng chạy sẽ ảnh hưởng nặng tới lính. Champion là class có sĩ khí cao nhất vì họ thuộc lớp tanker, các tướng Champion cấp cao có thể cân cả 2 – 3 đội lính cùng lúc cho tới chết chứ không bao giờ bỏ chạy.

– Sát thương: Chỉ số này càng cao thì tướng đánh càng mạnh, nó biến thiên vô cùng nhiều theo nhiều yếu tố khác nhau, quan trọng nhất là xuyên giáp (bỏ qua phòng thủ đối phương) và tốc độ ra đòn theo phút. Những tướng có khả năng bắn cung sẽ thêm một dòng nữa, thậm chí là còn mạnh hơn cả khi cận chiến.

Khả năng chống đỡ sát thương cận chiến: Cái này càng cao thì tướng càng trâu bò, chỉ số phòng thủ cơ bản khá phức tạp vì nó là tổng hợp của cả máu, tỉ lệ né tránh, tỉ lệ đỡ đòn và giảm sát thương nếu tướng biết dùng khiên. Lấy ví dụ như Quan Công có số lượng máu lên tới 19K, nhưng xét thực tế thì lại yếu hơn Triệu Vân chỉ có 12k máu vì Triệu Vân sở hữu tỉ lệ né đòn lên tới hơn 60%. Vì lý do này mà Sentinel là class phòng thủ kinh nhất, vì về sau những tướng này có khả năng né đòn có khi lên gần 80%.

– Khả năng chống đỡ sát thương tầm xa: Ngược lại với sát thương cận chiến, đây là chỉ số cho biết tướng đó chịu được bao nhiêu sát thương từ cung tên thông thường (không tính xe bắn đá). Nó gần tương tự như cái ở trên, chỉ khác là nếu những tướng biết sử dụng khiên, thì họ sẽ có thêm phần trăm giảm sát thương trực tiếp khi đứng dưới làn đạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm: Hướng dẫn, những điều cần biết chơi game Three Kingdoms – Game chiến thuật hay nhất nguồn bài viết từ website: thuthuat.hiepth.com.



from thuthuat.hiepth.com https://ift.tt/2UkthaC
via Thu thuat.hiepth.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GRAND THEFT AUTO V VIỆT HÓA FULL CRACK LINK TẢI TỐC ĐỘ CAO

PES 2017 Full Crack - game đá banh hay nhất của konami